Saturday, November 21, 2009

บล็อก (Block) ชื่อคนที่ไม่ต้องการให้เห็นข้อมูลของเรา

บล็อก (Block) ชื่อคนที่ไม่ต้องการให้เห็นข้อมูลของเรา
ในกรณีที่เราไม่ต้องการใหห้สมาชิก Facebook บางคนสามารถเห็นข้อมูลของเรา เราสามารถบล็อก( Block) ชื่อของคนๆนั้นได้ โดยให้ทำดังนี้
1. คลิกเมนู ตั้งค่า > ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
2. พิมพ์ชื่อคนที่ต้องการบล็อก (Block) ในช่อง บุคคล
3. คลิกปุ่ม บล็อก
4. คลิกที่ เปิดกั้นบุคคล
5. รายชื่อของคนที่ถูกบล็อกจะแสดงขึ้นมา ก็เป็นอันเสร็จสิ้น
6. หากตัองการปลดบล็อกชื่อไหน ก็ให้คลิกที่ ลบ ในชื่อของคนๆนั้น

1 comments:

Unknown said...

ขอบพระคุนนนน ค๊าบ

Post a Comment