Monday, November 16, 2009

การปรับแต่งการแสดงผลและความปลอดภัย

การปรับแต่งการแสดงผลและความปลอดภัย
ใน Facebook เราสามารถปรับแต่งการแสดงข้อมูล และสามารถความปลอดภัยของข้อมูลได้ เช่น เปลี่ยชื่อ-นามสกุล อีเมล รหัสผ่าน ข้อมูลส่วนตัว และบล็อกชื่อคนที่ไม่ต้องการ เป็นต้น
เปลี่ยนชื่อผู้ใช้
หากเราสะกดชื่อและนามสกุลผู้ใช้ผิดในตอนสมัคร Facebook หรือไม่ชอบชื่อที่ตั้งเป็นภาษาไทย เราสามารถแก้ไขชื่อได้ตลอดเวลา ในที่นี้เราจะเปลี่ยนชื่อภาษาไทยเป็นภาษาอังกฏษ โดยให้ทำดังนี้
1. คลิกเมนู ตั้งค่า
2. คลิกเลือก ตั้งค่าบุญชีผู้ใช้
3. คลิกที่ เปลี่ยน ในหัวข้อ ชื่อ
4. พิมพ์ชือใหม่
5. พิมพ์นามสกุล
6. คลืกปุ่มเปลี่ยนชื่อ
7. คลิกเคลืองหมายถูกหน้า ฉันยอมรับว่านี้เป็นคำร้องขอที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ข้างต้น
8. คลิกปุ่ม ยืนยันคำร้องขอ
9.ที่แถบสีน้ำเงินด้านบน จะแสดงชือนามสกุลที่เปลี่ยนไปแล้ว

0 comments:

Post a Comment